Hôm nay: 28/04/2024
KHO SIM
GỐC
GIAO SIM
Miễn phí
HỖ TRỢ
TRẢ GÓP

Hướng dẫn cách xem sim phong thuỷ chuẩn nhất hiện nay

09-09-2022

Xem sim phong thuỷ sẽ giúp cho chủ nhân phân tích được cụ thể mối tương quan của số sim với bản mệnh của từng người xem có hợp hay là không?
 

Hướng dẫn cách xem sim phong thuỷ chuẩn nhất hiện nay

Xem sim phong thuỷ có thể giúp cho người dùng phân tích rõ ràng mối tương quan giữa số sim với bản mệnh của từng người. Qua đó đánh giá xem sim đang sử dụng có hợp với bản mệnh hay có mang lại may mắn, tiền tài cho cuộc sống hay không? Để biết chính xác cách xem thì mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây của viettel-distribution nhé! 

Sim phong thủy mang đến cho chủ nhân điều gì?

Như bạn cũng đã biết, sim phong thủy đang ngày càng thể hiện được giá trị cùng ý nghĩa thiết thực với chủ nhân. Việc sở hữu chiếc sim phong thủy đem lại cho bạn nhiều may mắn, hạnh phúc, tài lộc và bình yên giống như một tấm thảm đỏ giúp bạn sải bước trên con đường thành công. Đặc biệt trong các cuộc đối thoại hay giao tiếp với khách hàng, đối tác còn giúp bạn nhanh chóng đi đến thống nhất tích cực.

Ngược lại với một chiếc sim phong thủy không đẹp và cũng không hợp thì cũng không mang lại may mắn, danh vọng, tiền tài không cánh mà bay. Tóm lại việc sở hữu chiếc sim hợp phong thủy đóng vai trò giúp đỡ cuộc sống, công việc của người sở hữu rất nhiều. Nếu bạn muốn có được nhiều thành công, may mắn thì hãy sở hữu ngay chiếc sim phong thủy nhé!

Sim phong thủy mang đến cho chủ nhân nhiều điều tích cực

Sim phong thủy mang đến cho chủ nhân nhiều điều tích cực

Hướng dẫn cách xem sim phong thủy ưng ý nhất

Muốn lựa chọn được một chiếc sim phong thủy hợp tuổi, hợp mệnh để mang đến nhiều may mắn, cơ hội cho bản thân thì bạn có thể làm theo một số hướng dẫn xem sim phong thủy phía bên dưới đây:

Dựa theo ngũ hành tương sinh, tương khắc

Trong phong thủy, ngũ hành có mối quan hệ chặt chẽ với nhau. Có một số hành tương sinh hỗ trợ hành kia và cũng có một số hành tương khắc bài trừ hành kia.

- Ngũ hành tương sinh: Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim

- Ngũ hành tương khắc: Kim khắc hành Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim

Tương ứng với mỗi con số là đại diện cho 1 hành trong phong thủy. Cụ thể:

- Số 1: Hành Thủy

- Số 2, 8: Hành Thổ

- Số 3, 4: Hành Mộc

- Số 6, 7: Hành Kim

- Số 9: Hành Hỏa

- Còn số 0 không thuộc hành nào trong Ngũ Hành, số 5 là số trung hòa

Xem sim phong thủy để chọn sim tốt nhất hãy chọn những con số trong Ngũ hành tương sinh với bản mệnh của chủ thuê bao. Tốt hơn hết hãy tránh các con số tương khắc để không gặp phải xui xẻo và tai ương.

Xem sim phong thủy theo Âm Dương tương phối

Phong thủy nói chung và xem sim phong thủy nói riêng thì việc cân bằng giữa Âm và Dương là điều vô cùng quan trọng và cần thiết nếu như muốn giữ hòa khí, mang lại sự vui vẻ, hạnh phúc và ổn định cho chủ nhân. Cụ thể Âm - Dương trong phong thủy sẽ quy định như sau:

>>> Xem thêm:  Chuyển danh bạ từ sim sang máy

Xem sim phong thủy theo Âm Dương tương phối

Xem sim phong thủy theo Âm Dương tương phối

- Các số chẵn như 0, 2, 5, 6, 8 mang vận âm có tính bền bỉ, hướng nội hợp với tuổi Dần, Thân, Tý, Ngọ, Thìn, Tuất.

- Các số lẻ như 1, 3, 5, 7, 9 mang vận dương có tính hướng ngoại mạnh mẽ nên hợp với các tuổi Mùi, Hợi, Sửu, Tỵ, Dậu, Mão.

Tuy nhiên nếu số điện thoại mà chỉ có số chẵn hay chỉ có số lẻ thì cũng không tốt mà cần có cả số chẵn và số lẻ thì âm dương mới được cân bằng, cuộc sống chủ thuê bao ổn định, phát triển. Nếu không cân bằng 50/50 thì dãy số đừng chênh lệch quá nhiều. Người vận âm không nên dùng nhiều hơn 5 số lẻ và ngược lại.

Xem sim phong thủy theo cửu linh đồ

Dựa theo phong thủy Huyền Không thì con người chia thời gian ra thành các Vận và Nguyên. Trong đó 1 nguyên là 60 năm và có 3 vận, mỗi vận 20 năm. Đối chiếu với đó thì chúng ta đang sinh sống tại cuối Hạ Nguyên 1984 - 2023, tương đương với vận 8 2004 - 2023. Vì thế khi xem sim phong thủy thì bạn hãy chọn sim nhiều số 8 để nhận nhiều vượng khi, may mắn.

Dựa theo kinh dịch luận đoán

Thực ra Kinh Dịch trong Ngũ Hành mô tả sự vận động và biến đổi có quy luật của vạn vật, có thông qua biến đổi của Bát quái. Theo đó mối quan hệ giữa Bát quái và Âm Dương sẽ được mô tả như sau:

- Thái cực sinh Lưỡng nghi (âm và dương)

- Lưỡng nghi sinh ra Tứ tượng. ĐIều này tương ứng với Thánh thú gồm Chu tước, Thanh long, Bạch hổ và Huyền vũ

- Tứ tượng sinh ra Bát quái gồm Càn, Ly, Đoài, Chấn, Tốn, Cấn, Khảm và Khôn

Trạng thái của Ngũ hành thể hiện thông qua 8 quẻ đơn. Khi có Bát quái xếp chồng lên nhau thường tạo ra 64 quả quả. Các quẻ từ 1 - 30 chia ra thành 3 bộ là Quyển Thượng là đạo trời và đất với 2 quẻ là Càn, Khôn. Quyển Hạ chỉ đạo vợ chồng với 2 quẻ là hàm cùng hằng.

Xem sim phong thủy dựa theo kinh dịch luận đoán

Xem sim phong thủy dựa theo kinh dịch luận đoán

Xem sim phong thủy theo con số may mắn

Theo quan niệm của dân gian, xem sim phong thủy đúng nghĩa là dãy số đó phải thật tròn trĩnh, không chứa số 4, 7. Ngoài ra phải đáp ứng đủ yếu tố về bản mệnh, dãy số này cần dễ nhớ, tạo ấn tượng tốt cho đối tác. Như vậy bạn có thể chọn các dãy số lặp đặc biệt như Tứ Quý, Ngũ Quý, số Tiến, Tam Hoa hay lặp từng cặp,...

Trên đây là những quy tắc xem sim phong thủy mà viettel-distribution đã sưu tầm và tổng hợp lại để gửi đến cho bạn đọc tham khảo. Mong rằng sau bài viết này đã giúp bạn đánh giá được giá trị của sim cũng như lựa chọn được dãy số mang đến nhiều may mắn, sự thịnh vượng cho bản thân mình. Mọi ý kiến thắc mắc cần tư vấn, hỗ trợ về sim số thì hãy liên hệ ngay với viettel-distribution nhé!

Bạn đang xem bài viết Hướng dẫn cách xem sim phong thuỷ chuẩn nhất hiện nay tại viettel-distribution. Bài viết đã có hơn: 537 lượt xem. Mức độ phổ biến: Phổ biến. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang viettel distribution để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.