Hôm nay: 18/04/2024
KHO SIM
GỐC
GIAO SIM
Miễn phí
HỖ TRỢ
TRẢ GÓP

034 là mạng gì? Giải mã ý nghĩa chi tiết của đầu số 034

17-07-2022

Mỗi nhà mạng sẽ sở hữu cho mình những đầu số riêng biệt và mang ý nghĩa nhất định. Vậy 034 là mạng gì? Câu trả lời sẽ có ngay trong nội dung bài viết sau đây. 
 

034 là mạng gì? Giải mã ý nghĩa chi tiết của đầu số 034

Mỗi nhà mạng sẽ sở hữu cho mình những đầu số riêng biệt và đi kèm với đó là mang ý nghĩa nhất định. Sim đầu 034 chắc hẳn đã quá đỗi quen thuộc đối với người dùng di động. Ngay từ khi có mặt trên thị trường sim số thì đầu số này cũng gây ra nhiều sự chú ý đặc biệt đến từ phía người dùng. Vậy 034 là mạng gì? Có ý nghĩa ra sao? Hãy cùng với viettel-distribution đi tìm kiếm lời giải đáp qua nội dung bài viết dưới đây nhé!

Đầu số 034 là mạng gì?

034 chính là đầu số thuộc mạng Viettel. Nhà mạng này thuộc quyền sở hữu, quản lý bởi Tập đoàn Bưu Chính Viễn Thông Quân Đội Viettel với thị phần chiếm đến 46% tại Việt Nam. Chất lượng dịch vụ của Viettel vẫn luôn được đánh giá cao, vinh dự nhiều năm liền lọt vào TOP các đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

Đây là đầu số được chuyển đổi từ SIM 11 số thành 10 số dựa theo đúng quy định của Bộ Thông tin và truyền thông. Mặc dù vẫn là đầu số mới thế nhưng theo thống kê thì đây cũng là một trong các đầu số được sử dụng phổ biến hiện nay và đồng thời thuộc danh sách đầu số hot liên tục cháy hàng.

034 là đầu số của mạng Viettel

034 là đầu số của mạng Viettel

Đầu số 034 chuyển đổi từ đầu số nào?

Cụ thể theo quy định của Bộ TT&TT thì bắt đầu từ ngày 15/09/2018 thì các thuê bao 11 số ở Việt Nam sẽ được chuyển đổi từ đầu số 012x, 016x, 018x và 019x thành các đầu số 03x, 05x, 07x và 08x theo dạng 10 chữ số. Do vậy thực hiện theo đúng chỉ thị này thì nhà mạng Viettel cũng đã chuyển đổi đầu số 0164 thành 034 bắt đầu từ 0h ngày 15/09/2018.

Một vài đầu số khác của Viettel

Ngoài đầu số 034 thì nhà mạng Viettel cũng đang sở hữu thêm rất nhiều đầu số đẹp và ấn tượng khác mang nhiều ý nghĩa. Theo đó bạn có thể tham khảo thêm một vài đầu số khác dưới đây nhé!

  • Đầu số 032
  • Đầu số 033
  • Đầu số 035
  • Đầu số 036
  • Đầu số 037
  • Đầu số 038
  • Đầu số 039
  • Đầu số 086
  • Đầu số 096
  • Đầu số 097
  • Đầu số 098

Giải mã ý nghĩa chi tiết của đầu số 034

Sở hữu sim có đầu số đẹp khá dễ để kết hợp cùng nhiều đuôi số khác. Qua đó mang lại phong thủy tốt lành, tài vận may mắn, hỗ trợ cho sự nghiệp và cuộc sống của người sở hữu.

Ý nghĩa đầu số 034

Mỗi con số nằm trong dãy số này đều mang những ý nghĩa riêng biệt. Đó là:

Đầu số 034 mang đến nhiều ý nghĩa khác nhau

Đầu số 034 mang đến nhiều ý nghĩa khác nhau

  • Số 0: Là số bắt đầu cho tất cả các số điện thoại tại Việt Nam. Đồng thời nó cũng sẽ tượng trưng cho 1 vòng tròn khép kín. Hoàn toàn không có điểm bắt đầu, điểm kết thúc để thể hiện sự toàn vẹn, đầy đủ, tròn trĩnh và viên mãn.
  • Số 3: Theo quan niệm của người phương Đông, số 3 gọi là số Tài. Nó sẽ mang đến tài lộc và phát đạt. Đồng thời còn đại diện cho tài năng, trí tuệ, sự sáng tạo và thông minh. Còn theo quan niệm xưa kia, số 3 là biểu tượng của sự chắc chắn, kiên định, bền vững gắn liền với câu nói nổi tiếng Vững như kiềng 3 chân.
  • Số 4: Nhiều người nghĩ số 4 mang ý nghĩa là Tử. Thế nhưng không phải, nó là con số của sự linh thiêng, mang đến may mắn và cũng là biểu tượng của nhiều quy luật tự nhiên. Điển hình là thời tiết có 4 mùa, 4 nghệ thuật Cầm - Kỳ - Thi - Họa, 4 hạnh đạo của con người Hiếu -  Lễ - Trung - Tín.

Ý nghĩa đầu số 034 kết hợp với những số khác

Sau đây là một vài ý nghĩa đặc biệt khác khi đầu số 034 kết hợp cùng những con số khác.

  • Đầu số 0342: Số 2 thế hiện cho sự cân bằng âm dương và thể hiện hạnh phúc lứa đôi. Nếu như bạn mà sở hữu số 2 kết hợp thành đầu số 0342 thì sẽ mang đến sự hạnh phúc lứa đôi và gia đình sum vầy.
  • Đầu số 0344: Đầu số này có sự xuất hiện của 2 lần số 4 càng làm gia tăng thêm nhiều ý nghĩa hơn. Đó là sự hạnh phúc sung túc, sự may mắn, tài lộc và đại phú đại quý dành cho chủ sở hữu.
  • Đầu số 0345: Nếu như xét theo phong thủy của Việt Nam thì đầu số 5 sẽ đại diện cho yếu tố ngũ hành là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Đó là sự cân bằng và sự bình ổn theo quy luật nào đó. Nếu sở hữu đầu số này thì nó cũng mang đến cho bạn sự cân bằng giữa bình an và may mắn.
  • Đầu số 0346: Số 6 có ý nghĩa là lục và được ví như lộc để ám chỉ tài sản và của cải. Vì thế số 6 là số tạo nên tài vận và may mắn dành cho chủ thuê bao mỗi khi sở hữu nó.

Vậy có nên sử dụng sim có đầu số 034 không?

Sim đầu số 034 như đã chia sẻ là thuốc nhà mạng Viettel. Đây là đơn vị thuộc trong TOP những nhà mạng cung cấp dịch vụ viễn thông lớn nhất tại Việt Nam. Khi dùng Sim số của Viettel thì người dùng được cung cấp đầy đủ mọi dịch vụ chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất nhằm mang lại sự hài lòng tối đa cho mọi khách hàng.

>>> Mời đón đọc:  Ý nghĩa 4 số cuối sim điện thoại

Có nên sử dụng sim có đầu số 034 không

Có nên sử dụng sim có đầu số 034 không

Bên cạnh đó, Viettel cũng thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi hấp dẫn kết hợp cùng mạng lưới phủ sóng dày đặc. Chắc chắn chiếc sim mang đầu số 034 sẽ mang lại cho chủ nhân của mình những điều tốt đẹp nhất, luôn gặp may mắn, kinh doanh phát đạt, thuận lợi, gia đình hạnh phúc và bình an.

Trên đây là một số chia sẻ liên quan nhất đến đầu số 034 là mạng gì cũng như ý nghĩa chi tiết mà chúng tôi muốn gửi đến cho bạn đọc tham khảo. Mong rằng với những thông tin mà viettel-distribution cung cấp trong bài viết sẽ giúp mọi người có được cách lựa chọn sim đầu 034 phù hợp. Nếu có nhu cầu tư vấn sim số đẹp đầu 034 hay bất cứ vấn đề khác về sim số thì hãy liên hệ với viettel-distribution nhé!

Bạn đang xem bài viết 034 là mạng gì? Giải mã ý nghĩa chi tiết của đầu số 034 tại viettel-distribution. Bài viết đã có hơn: 222 lượt xem. Mức độ phổ biến: Thông dụng. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang viettel distribution để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.