Hôm nay: 24/04/2024
KHO SIM
GỐC
GIAO SIM
Miễn phí
HỖ TRỢ
TRẢ GÓP

Hướng dẫn cách đăng ký sim chính chủ Vinaphone tại nhà cực đơn giản

07-07-2022

Hướng dẫn cách đăng ký sim chính chủ Vinaphone tại nhà cực kỳ đơn giản chỉ với một vài thao tác. Cùng viettel-distribution tìm hiểu ngay trong bài dưới đây.
 

Hướng dẫn cách đăng ký sim chính chủ Vinaphone tại nhà cực đơn giản

Để tiết kiệm thời gian khi phải ra tận các đại lý, cửa hàng đề đăng ký sim chính chủ thì giờ đây bạn đã có thể đăng ký online tại nhà vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Dưới đây viettel-distribution sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký sim chính chủ Vinaphone tại nhà chỉ với vài bước đơn giản, cùng theo dõi ngay nhé.

Sim chính chủ là gì?

Là sim trên hệ thống chỉ thuộc về duy nhất một cá nhân và chủ sim cũng là người đang sử dụng sim đó. Các nhà mạng có thể xác định sim đó có chính chủ hay không bằng thông tin trên chứng minh thư của chủ sim.

Sim chính chủ Vinaphone là gì?

Sim chính chủ Vinaphone là gì?

Vì sao phải đăng ký sim chính chủ Vinaphone?

Hiện nay, theo quy định của Bộ truyền thông và thông tin nước ta thì nhằm hạn chế thuê bao rác, lậu thì bắt buộc tất cả thuê bao đang sử dụng dịch vụ trả trước đều phải bắt buộc đăng ký thông tin chính chủ cho sim của mình, những thuê bao không chính chủ, không đăng ký đều bị tạm khóa.

Việc đăng ký sim chính chủ rất quan trọng, điều này có thể đảm bảo quyền lợi của các thuê bao và cũng để nhà mạng có thể kiểm soát chặt chẽ hơn nhất là trong các trường hợp sim bị khóa, bị lỗi hoặc chính chủ làm mất sim.

Sim không được đăng ký chính chủ thường dễ bị trộm, đánh cắp, tranh chấp, giả mạo, lừa đảo hay thậm chí là khóa sim vậy nên việc đăng ký sim chính chủ được làm càng sớm càng có lợi cho chủ thuê bao.

>>> Có liên quan:  Cách sử dụng sim 3g viettel

Vì sao phải đăng ký sim chính chủ Vinaphone

Vì sao phải đăng ký sim chính chủ Vinaphone

Đăng ký sim chính chủ Vinaphone qua email cực đơn giản

Để đăng ký sim chính chủ qua email bạn cần cung cấp một số thông tin như:

- Số thuê bao cần đăng ký.

- Đầy đủ họ tên đúng như trong CMND/CCCD.

- Ảnh CMND/CCCD 2 mặt rõ nét .

- 1 ảnh chân dung rõ nét chụp trong vòng 6 tháng trở lại.

Khi có đầy đủ các thông tin bạn gửi các thông tin trên đến địa chỉ Gmail chính thức của nhà mạng: [email protected] để nhân viên tiếp nhận thông tin và hỗ trợ tiến hành đăng ký cho bạn. Tuy nhiên các này khá rủi ro do bạ phải đợi phản hồi từ nhân viên, trong một vài trường hợp khi có quá nhiều người yêu cầu đăng ký có thể gmail yêu cầu của bạn sẽ vô tình bị bỏ qua.

Đăng ký thông qua Page Facebook của của Vinaphone

Để đăng ký qua Page của Facebook cũng rất đơn giản:

Bước 1: Tìm kiếm trang Facebook VNPT - Vinaphone.

Bước 2: Truy cập và chọn mục “tin nhắn” trên page.

Bước 3: Gửi các thông tin bước 1 vào phần tin nhắn để nhân viên hỗ trợ đăng ký online cho bạn.

Sau khi gửi thông tin thành công và admin đã xác nhận thông tin thì bạn chỉ cần đợi phản hồi từ nhân viên.

Đăng ký sim chính chủ bằng app My Vinaphone

Thêm một cách đăng ký sim chính chủ Vinaphone khác là bạn có thể đăng ký qua app My Vinaphone trực tuyến của nhà mạng.

Ứng dụng này cho phép bạn quản lý tài khoản sim, đăng ký sim mới, đăng ký các gói cước hiện có của nhà mạng, đăng ký sim chính chủ hay thậm chí thanh toán cước nợ trước đó của sim. Nếu bạn sử dụng smartphone, hãy tải ngay ứng dụng để đăng ký sim chính chủ ngay nhé:

Bước 1: truy cập CH Play (với những ai đang dùng hệ điều hành Android), còn nếu bạn dùng hệ điều hành iOS thì truy cập vào ứng dụng App Store và tìm kiếm “MY Vinaphone” sau đó chọn tải và cài đặt về máy. 

Bước 2: tiến hành đăng nhập vào ứng dụng MY Vinaphone bằng số điện thoại của mình. Trường hợp chưa có tài khoản quý khách hàng vui lòng nhấn nút “Đăng Ký” và làm theo hướng dẫn từ hệ thống để đăng ký tài khoản.

Bước 3: Tìm kiếm và truy cập vào mục "Cập nhật thông tin thuê bao" . Lúc này, bạn điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu của app bao gồm: Họ và tên, ngày tháng năm sinh, nguyên quán và đừng quên đính kèm ảnh CMND cả 2 mặt và ảnh chụp chân dung rõ nét (ảnh chụp không quá 6 tháng).

Vì sao phải đăng ký sim chính chủ Vinaphone

Bước 4: Tiếp theo bạn chọn vào ô "Tôi cam kết là chủ sở hữu của thuê bao….". Sau đó nhấn vào nút "Cập nhật thông tin" để hoàn tất quá trình đăng ký sim chính chủ Vinaphone Online của bạn.

Hy vọng rằng qua bài viết này,viettel-distribution đã giúp bạn đã có thêm kinh nghiệm trong cách đăng ký sim chính chủ Vinaphone tại nhà vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Việc sở hữu sim của riêng mình là điều thực sự cần thiết và mang lại lợi ích cho tất cả người dùng. Vì vậy, đừng chần chừ, mà hãy đăng ký sim chính chủ càng sớm càng tốt nhé. Chúc bạn thành công!

Bạn đang xem bài viết Hướng dẫn cách đăng ký sim chính chủ Vinaphone tại nhà cực đơn giản tại viettel-distribution. Bài viết đã có hơn: 153 lượt xem. Mức độ phổ biến: Thông dụng. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang viettel distribution để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.