Hôm nay: 11/05/2024
KHO SIM
GỐC
GIAO SIM
Miễn phí
HỖ TRỢ
TRẢ GÓP

Mách nhỏ những cách vào mạng miễn phí cho sim Viettel

26-06-2022

Những thuê bao đang sử dụng mạng Viettel có thể vào mạng miễn phí bằng những cách nào? Cách vào mạng miễn phí cho sim Viettel sẽ được bật mí trong bài viết.
 

Mách nhỏ những cách vào mạng miễn phí cho sim Viettel

Viettel là một trong những nhà mạng lớn và cung cấp nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng. Đặc biệt là ưu đãi về dịch vụ 3G/4G miễn phí. Bạn đã biết cách vào mạng miễn phí cho sim Viettel chưa? Cùng viettel-distribution tìm hiểu qua bài viết nhé.

Hướng dẫn cách vào mạng miễn phí cho sim Viettel

Nhắc đến nhà mạng có quy mô lớn và sở hữu nhiều khách hàng lớn nhất nước ta, người ta thường nghĩ ngay đến nhà mạng Viettel.

Nhận data miễn phí truy cập mạng cho thuê bao Viettel

Nhận data miễn phí truy cập mạng cho thuê bao Viettel

Đơn vị viễn thông này luôn thiết kế nhiều chương trình nhận 3G/4G miễn phí, phục vụ cho nhiều nhu cầu như xem phim, nghe nhạc, lướt web... Cách vào mạng miễn phí cho sim Viettel không quá phức tạp. Vì bạn chỉ cần áp dụng một số mẹo sau để nhận miễn phí data tốc độ cao.

Cách nhận 5GB data tốc độ cao miễn phí từ Viettel

Đây cũng là một trong những cách vào mạng miễn phí cho sim Viettel được nhiều người áp dụng. Theo đó, bạn có thể soạn SMS với nội dung 5GB gửi 191.

Đây là chương trình ưu đãi 5G miễn phí dành cho những khách hàng hòa mạng Viettel trả trước.

Người dùng sẽ nhận được 5GB data để truy cập mạng miễn phí trong 30 ngày. Nếu đã dùng hết 5GB, bạn vẫn có thể truy cập tiếp vào các ứng dụng như Youtube, Facebook... ở tốc độ thường..

Nhận 90GB data Viettel miễn phí

Bạn có thể có cơ hội nhận về 90GB data tốc độ cao chỉ mới thao tác đơn giản. Hãy download và cài đặt ứng dụng MBBank về thiết bị, đăng ký tài khoản thành công, sau đó bạn sẽ được Viettel tặng 90GB dùng trong 30 ngày.

>>> Mời đón đọc:  Cách xem số điện thoại trên sim Mobi 

Lượng data “khủng” lên đến 90GB khi tải ứng dụng MBBank

Lượng data “khủng” lên đến 90GB khi tải ứng dụng MBBank

Đây là chương trình tri ân cho duy nhất các khách hàng của nhà mạng Viettel. Ngoài ra, cách vào mạng miễn phí cho sim Viettel khi xem ứng dụng video TV360 thực hiện như sau:

Truy cập bàn phím, nhập *098# > bấm phím 1 > bấm phím 1.  Ứng dụng TV360 là ứng dụng video độc quyền của Viettel cung cấp rất nhiều bộ phim truyền hình, phim lẻ, phim bộ, video...

Đổi sim 4G để nhận data miễn phí

Nếu bạn vẫn đang sử dụng các loại sim 2G/3G, hãy nhanh chóng đổi sang sim 4G để truy cập mạng với tốc độ nhanh hơn. Theo chương trình đổi sim 4G, chỉ cần soạn tin nhắn 4G gửi 191, bạn sẽ nhận được 1 gói data 4G miễn phí sử dụng trong thời hạn 7 ngày. Lưu ý, chỉ áp dụng cho sim chưa đăng ký 4G mà thôi nhé.

Tải My Viettel nhận data miễn phí

My Viettel là ứng dụng điện tử của Viettel phát hành nhằm giúp người dùng dễ dàng quản lý tài khoản và thuê bao của mình hơn. Bạn có thể nhận data miễn phí bằng việc cài đặt My Viettel trên điện thoại.

Tải ứng dụng My Viettel để nhận về data free 

Tải ứng dụng My Viettel để nhận về data free 

Cụ thể, chỉ cần download và cài đặt ứng dụng, sau đó đăng ký tài khoản, thuê bao sẽ nhận được 500MB để truy cập internet.

Lưu ý trong cách vào mạng miễn phí cho sim Viettel

- Các thuê bao có thể kiểm tra thông tin data miễn phí bằng cách soạn SMS với cú pháp KTTK gửi 191. Một thuê bao không giới hạn tham gia các chương trình. Nghĩa là bạn có thể tham gia nhiều chương trình nhận data miễn phí nếu phù hợp với điều kiện tham gia.

- Khi hết hạn data miễn phí, nếu có nhu cầu tiếp tục sử dụng, hãy chọn những gói cước data phù hợp với nhu cầu để tránh lãng phí.

- Lượng data miễn phí được nhận chỉ sử dụng trong thời hạn mà chương trình áp dụng. Nếu bạn không dùng hết lượng data này, đến hạn kết thúc thì data đó vẫn không được bảo lưu.

- Liên hệ đến tổng đài Viettel như 198, 1900 8198 nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được hỗ trợ và tư vấn nhé.

Trên đây là các cách vào mạng miễn phí cho sim Viettel. Hy vọng bạn sẽ nhận được data miễn phí khi áp dụng các cách trên. Hoặc cần được tư vấn sim số giá rẻ, sim số đẹp, vui lòng liên hệ viettel-distribution để được hỗ trợ nhanh chóng nhé.

Bạn đang xem bài viết Mách nhỏ những cách vào mạng miễn phí cho sim Viettel tại viettel-distribution. Bài viết đã có hơn: 212 lượt xem. Mức độ phổ biến: Thông dụng. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang viettel distribution để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.