Hôm nay: 27/04/2024
KHO SIM
GỐC
GIAO SIM
Miễn phí
HỖ TRỢ
TRẢ GÓP

Hướng dẫn cách kích hoạt, cách sử dụng sim Vietnamobile 4G

09-09-2022

Vietnamobile là nhà mạng di động có lượng người dùng khá đông. Do vậy bạn cần nắm bắt cách kích hoạt, cách sử dụng sim Vietnamobile để không bị gián đoạn.
 

Hướng dẫn cách kích hoạt, cách sử dụng sim Vietnamobile 4G

Vietnamobile đang là nhà mạng di động có số lượng người dùng đông đảo tại Việt Nam, được đánh giá tốt về cơ sở hạ tầng cùng nhiều gói cước ưu đãi dành cho khách hàng dù ra đời muộn màng hơn. Nếu như bạn vừa mới mua sim 4G và muốn tìm hiểu cách kích hoạt, cách sử dụng sim Vietnamobile 4G thì mời tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé! 

Đôi nét về nhà mạng Vietnamobile

Vietnamobile chính là nhà mạng di động còn đang trong thời kỳ phát triển và hoàn thiện tại Việt Nam kể từ thời điểm chính thức giới thiệu dịch vụ công khai đến rộng rãi người dùng với năm 2009. Chuyên tập trung vào phát triển mạng chất lượng, giới thiệu sản phẩm đa dạng và đêm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng đạt tiêu chuẩn quốc tế thông qua mạng lưới phân phối rộng khắp toàn quốc.

Đến nay đang thuộc một trong những nhà mạng nổi bật được yêu thích. Ra đời với sứ mệnh chính là kết nối thế hệ trẻ Việt Nam với thế giới qua mạng internet di động giúp nâng cao tri thức, tiếp cận dịch vụ giải trí đa dạng của thể thao và âm nhạc. Bên cạnh đó nhà mạng cũng tin tưởng sẽ góp phần hỗ trợ giới trẻ hòa mình vào thế giới tiên tiến một cách thuận tiện với chi phí hợp lý.

Vietnamobile là nhà mạng di động ra đời từ năm 2009

Vietnamobile là nhà mạng di động ra đời từ năm 2009

Tìm hiểu về sim 4G Vietnamobile

Hiện tại nhà mạng Vietnamobile đang cung cấp ra thị trường nhiều chương trình khuyến mãi dung lượng Data với mức giá chỉ từ 70 - 80.000 VNĐ/tháng là bạn sẽ được sở hữu 3.5 - 5.8GB/tháng. Tuy nhiên bạn cần có đủ tiền để duy trì cũng như gia hạn tài khoản.

Nếu như so sánh tốc độ 4G nhà mạng Vietnamobile cùng với những nhà mạng viễn thông lớn khác trên thị trường thì tốc độ 4G của Vietnamobile được đánh giá là ngang nhau và thậm chí là còn nhỉnh hơn 1 chút. Ngoài ra tốc độ download app hoặc dùng messenger, facebook, chơi game, xem phim online đều ổn định.

Cách sử dụng sim Vietnamobile qua một số cú pháp hỗ trợ

Nhìn chung khi sử dụng sim của nhà mạng Vietnamobile thì bạn chỉ cần lưu ý một số cứ pháp hỗ trợ sau đây là có thể đảm bảo sự thuận tiện cũng như không phát sinh sự cố gây gián đoạn:

- Kiểm tra số điện thoại Vietnamobile đang dùng: Bấm *123# Gọi

- Cách nạp tiền Vietnamobile bằng thẻ cào: Bấm *100*Mã-thẻ-cào#Gọi

- Kiểm tra dung lượng 3G Vietnamobile còn lại: Bấm *103# Gọi

Cách kích hoạt sim Vietnamobile đơn giản, nhanh chóng

Theo đúng quy định của nhà mạng, sim Vietnamobile muốn sử dụng được thì bạn cần phải đăng ký thông tin chính chủ thì sau đó mới kích hoạt được.

>>> Đọc thêm:  Cách kiểm tra sim 4G mobi

Cách kích hoạt sim Vietnamobile đơn giản, nhanh chóng

Cách kích hoạt sim Vietnamobile đơn giản, nhanh chóng

Cách kích hoạt sim Vietnamobile mới mua

Trường hợp bạn đang sử dụng loại sim khác, muốn chuyển sang sử dụng mạng Vietnamobile thì đầu tiên là hãy đến đại lý mua sim về. Tại đây bạn có thể nhờ nhân viên hỗ trợ đăng ký kích hoạt sim chính chủ luôn. 

Còn nếu bạn mà mua tại nơi chỉ bán sim Vietnamobile chứ không có hỗ trợ kích hoạt thì cũng không cần lo lắng. Bạn hoàn toàn có thể tự kích hoạt đơn giản theo hướng dẫn chi tiết dưới đây:

Bước 1: Lắp sim Vietnamobile vào điện thoại rồi bấm số 188 -> Nhấn Gọi. Đây là cuộc gọi hoàn toàn miễn cước

Bước 2: Sau đó làm theo hướng dẫn của nhân viên trực tổng đài là hoàn tất

Cách kích hoạt sim Vietnamobile 4G

Sim Vietnamobile 4G còn được gọi là thánh sim với ưu đãi lý tưởng cho người sử dụng. Đó là nhận miễn phí 100% dung lượng truy cập, nếu muốn dùng thoải mái trong 1 tháng thì bạn cũng chỉ cần bỏ ra vỏn vẹn có 20.000 VNĐ mà thôi.

Trong trường hợp không may hết data truy cập nhanh thì bạn vẫn có thể truy cập mang theo tốc độ chậm hơn. Phù hợp nhất với thao tác lướt web và check thông tin bình thường mà thôi. Để kích hoạt sim Vietnamobile 4G thì bạn hãy làm theo các bước như sau:

Bước 1: Tương tự giống như các bước trên, muốn kích hoạt thì bạn phải mua được thánh sim. Sau đó đăng ký mọi thông tin cá nhân để sở hữu sim chính chủ.

Bước 2: Lắp ráp sim Vietnamobile vào thiết bị, nhấn gọi 188 và làm theo chỉ dẫn của tổng đài viên là bạn đã có thể kích hoạt sim thành công.

Bước 3: Để nhận thêm nhiều ưu đãi từ nhà mạng thì nhớ nhấn *999# -> OK 

Một số lưu ý khi kích hoạt sim Vietnamobile điện thoại

Để hạn chế tối thiểu những phiền phức phát sinh không đáng có thì bạn nên lưu ý một số điểm nhỏ sau đây trong quá trình kích hoạt sim Vietnamobile.

Một số lưu ý khi kích hoạt sim Vietnamobile điện thoại

Một số lưu ý khi kích hoạt sim Vietnamobile điện thoại

- Nên để cho nhân viên bán sim Vietnamobile thực hiện kích hoạt để tránh không bị nhầm lẫn, nhất là đối tượng đã lớn tuổi hay những người không rành về công nghệ

- Với Vietnamobile, sim thường và thánh sim sẽ có những ưu điểm khác biệt về ưu đãi cho người dùng. Do vậy tốt nhất bạn hãy chọn thánh sim để được nhận nhiều khuyến mãi lý tưởng và hấp dẫn hơn nhé!

- Cần kiểm tra các gói tài khoản đã đăng ký sau khi kích hoạt, tránh bị trừ tiền mà không rõ lý do

- Dù đã kích hoạt sim Vietnamobile thành công nhưng thuê bao vẫn có thể bị khóa sim bởi nhiều lý do khác nhau. Khi đó hãy gửi thư đến hộp thư chăm sóc khách hàng của nhà mạng hoặc sử dụng số khác gọi đến tổng đài để được giúp đỡ.

Tóm lại sau khi kích hoạt hoàn tất và nắm bắt một số cách sử dụng sim Vietnamobile cơ bản như đã chia sẻ phía bên trên thì bạn có thể thoải mái nghe gọi, nhắn tin thoải mái. Chúng tôi chắc chắn rằng mọi thuê bao sẽ cảm thấy cực kỳ thích thú với những tiện ích và ưu đãi mà nhà mạng dành cho khách hàng thân yêu đấy. Mọi ý kiến thắc mắc cần tư vấn hay hỗ trợ về sim số thì hãy liên hệ với viettel-distribution nhé!

Bạn đang xem bài viết Hướng dẫn cách kích hoạt, cách sử dụng sim Vietnamobile 4G tại viettel-distribution. Bài viết đã có hơn: 247 lượt xem. Mức độ phổ biến: Thông dụng. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang viettel distribution để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.