Hôm nay: 29/03/2024
KHO SIM
GỐC
GIAO SIM
Miễn phí
HỖ TRỢ
TRẢ GÓP

Những đầu số ý nghĩa Sim 10 số Viettel bạn cần phải biết

26-02-2022

Bạn loay hoay không biết ý nghĩa những đầu số Sim 10 số Viettel nào là thích hợp với bản thân và doanh nghiệp. Cùng tìm hiểu những ý nghĩa đằng sau những đầu Sim 10 số Viettel
 

Sim 10 số Viettel luôn đi đầu trong những top những sim 10 số được săn lùng nhất thị trường, Viettel có gì để người dùng có thể quan tâm đến như vậy. Câu trả lời chính là ngoài về uy tín và chất lượng dịch vụ không cần bàn cãi của Viettel, nhà mạng này còn sở hữu những đầu số Sim 10 số Viettel có ý nghĩa hay ho để thu hút khách hàng, cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Ý nghĩa Sim 10 số Viettel

Ý nghĩa Sim 10 số Viettel

Chính sách đổi Sim 10 số Viettel

Theo kế hoạch chuyển mã mạng được Bộ Thông tin và Truyền thông chính thức công bố ngày 29/5/2018, từ ngày 15/9/2018 đến ngày 30/6/2019, khoảng 60 triệu người dùng 11 số trên thiết bị di động được chuyển đổi thành 10 số. Ngoài ra, lần này, 700 người dùng VSAT đã thay đổi số của họ. Cụ thể như sau:

  • Đầu số Viettel 0162 thành 032
  • Đầu số Viettel 0163 thành 033
  • Đầu số Viettel 0164 thành 034
  • Đầu số Viettel 0165 thành 035
  • Đầu số Viettel 0166 thành 036
  • Đầu số Viettel 0167 thành 037
  • Đầu số Viettel 0168 thành 038
  • Đầu số Viettel 0169 thành 039

Việc chuyển đổi số này sẽ ảnh hưởng đến người dùng viễn thông tại Việt Nam, với Sim 10 số Viettel số, họ sẽ gặp một số bất tiện khi muốn liên lạc với người dùng 11 số trong danh bạ. Để chuyển đổi đầu số mà không gặp trở ngại nào, người dùng có thể cài đặt ứng dụng Whypay cho các thiết bị Android và Iphone, để tự động chuyển đầu số của cả 5 nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone, Gmobile.

Đến thời điểm hiện tại thì gần như tất cả các người dùng nhà mạng Viettel đều chuyển đôi đổi thanh Sim 10 số Viettel, điều này là 1 bước tiền mới cho cả nhà mạng lẫn người sử dụng mạng trong việc liên lạc và trao đổi thông tin qua điện thoại.

>>> Mời tham khảo:  Sim tự chọn là gì

Ý nghĩa các đầu Sim 10 số Viettel

Những Sim 10 số Viettel sở hữu những đầu số đẹp, đầu số phong thủy để cho chủ nhân có được nhiều tài lộc, phú quý và sức khỏe khi sử dụng. Do đó, khi mua sim người ta lựa chọn rất kỹ lưỡng về phong thủy, số mệnh, năm hạn, …. Cho dù phải bỏ ra số tiền cao hơn với bình thường người ta cũng sẵn lòng. Sau đây là ý nghĩa của những đầu số của Sim 10 số Viettel

Đầu số 096, 097, 098

Các đầu số Sim 10 số Viettel

Các đầu số Sim 10 số Viettel

Đầu số 0- đây là con số đầu tiên của dãy số tự nhiên, đây là dấu hiệu của sự khởi đầu, tươi đẹp, cách viết con số 0 liền mạch tạo nên cảm giác sung túc, tròn trịa, viên mãn cho một khởi đầu tốt.

Con số 9- đây là số kết thúc dãy số tự nhiên, cũng là con số có giá trị lớn nhất trong dãy số, từ Hán Việt đọc thành Cửu- tượng trưng cho sự giàu có, quyền lực, sức mạnh vĩnh cửu, tài vượng.

Con số 6- nguồn gốc từ từ Hán Việt đọc là lục, đọc chệch đi thành lộc, là tài lộc và thịnh vượng. Số 6 trong tiếng Hán được viết với 2 nét kéo xuống và có bụng tròn, là biểu trưng cho phát đạt, no đầy. Nên nhiều người tin rằng số 6 mang biểu trưng cho những may mắn và tài lộc cho người sử dụng.

Con số 7- có nhiều sự hiểu lầm hoặc quan niệm khác nhau về con số 7 này vì đọc theo Hán Việt là thất (nghĩa là thất bại), nhưng với những thuyết Phật giáo đã cho thấy, số 7 là con số “phất” khi Đức Phật đi 7 bước và nở 7 đóa sen, số 7 tượng trưng cho việc tiêu trừ âm khí và khí xấu quấy phá. Đây nghĩa là phất lên

Con số 8- số 8 được viết như là dấu của vô cực, tượng trưng cho luân hồi, mãi mãi, trường thọ, còn đọc trại Hán Việt từ “bát” thành “phát”. Khi kết hợp với những con số đẹp khác sẽ mang đến ý nghĩa vững bền và dồi dào cho đời này và đời sau.

Đầu số 086

Khi đọc cụm 86, người ta sẽ ghép từ “phát” của số 8 và “lộc” của số 6 thành phát lộc, mang ý nghĩa phát triển về tài lộc, của cải, sự may mắn trong gia đình. Đây là đầu số Sim 10 số Viettel rất được nhiều người săn lùng.

Tại sao nên chọn Sim 10 số Viettel

Không cần nói quá nhiều về nhà mạng Viettel- Tổng công ty Viễn thông Viettel là công ty trực thuộc tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel thành lập vào 5/4/2007. Đây chính là môt trong những nhà mạng đình đám trong nước và trong những năm gần đây Viettel còn vươn mình ra khu vực Đông Nam Á. Với những thông tin cơ bản như trên cũng đủ thấy được sự uy tín và tầm cỡ của nhà mạng Viettel.

Tốc độ truy cập của Sim Viettel cực nhanh và đối với những sim nâng cấp như 4G, 5G thì còn nhanh và mạnh hơn cả cap quang, dù ở bất kỳ nơi nào, xa xôi hẻo lánh bạn cũng có thể truy cập mạng và thoải mái mà không cần lo lắng về tốc độ đường truyền.

Khi mua Sim 10 số Viettel khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi từ nhà mạng Viettel, những gói ưu đãi và khuyến mãi của Viettel diễn ra hằng tháng và rất thường xuyên cho hầu hết các đối tượng, mức chiết khấu rất tốt khi nạp thẻ cào qua ứng dụng

  • Ưu đãi về mạng: Hiện tại Viettel đang triển khai các gói mạng 4G và 5G tốc độ cao để truy cập internet. Các gói đăng ký từ 50.000 - 200.000 đồng bạn sẽ nhận được lưu lượng từ 3G - 20G
  • Ưu đãi gói cước gọi và nhắn tin: Viettel cung cấp gói cước gọi và nhắn tin giá rẻ 5.000đ cho 100 tin nhắn trực tuyến miễn phí và 50.000đ cho 100 phút gọi miễn phí.
  • Ưu đãi nạp thẻ: Nhà mạng Viettel khuyến mại gói 20% giá trị thẻ nạp 2 lần trong tháng

Kết luận:

Nhà mạng uy tín Viettel

Nhà mạng uy tín Viettel

Qua bài viết trên có lẽ bạn đã hiểu thêm được về những ý nghĩa của Sim 10 số Viettel, đầu số nào là phù hợp với bạn và doanh nghiệp hiện tại của bạn? Hãy tìm hiểu kỹ hơn về phong thủy và số mệnh để lựa chọn những con sim phù hợp nhất nhé. Để hiểu rõ hơn các bạn có thể liên hệ ngay đến https://khosim.com

Bạn đang xem bài viết Những đầu số ý nghĩa Sim 10 số Viettel bạn cần phải biết tại viettel-distribution. Bài viết đã có hơn: 294 lượt xem. Mức độ phổ biến: Thông dụng. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang viettel distribution để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.