Hôm nay: 22/10/2024
KHO SIM
GỐC
GIAO SIM
Miễn phí
HỖ TRỢ
TRẢ GÓP

Sim tự chọn là gì? Có nên mua sim tự chọn Viettel hay không?

26-02-2022

Ngày nay, sim tự chọn trở thành một sản phẩm được lòng rất nhiều chủ thuê bao. Cùng xem thử đây là sim gì và sim tự chọn Viettel có đáng mua hay không nhé!
 

Sim tự chọn dần trở thành một sản phẩm mà bất kì đại gia hay doanh nghiệp nào cũng sở hữu trong thời đại hiện nay. Bởi lẽ, nhiều người quan niệm rằng sim tự chọn sẽ khiến cho chủ thuê bao may mắn và thành công hơn. Tồn tại rất nhiều nhà mạng cung cấp hàng ngàn sim tự chọn khác nhau trong đó có Viettel. Hãy cùng bài viết tìm hiểu thêm về sim tự chọn và đánh giá sim tự chọn Viettel có tốt hay không nhé!

Tìm hiểu chi tiết về sim tự chọn Viettel.

Tìm hiểu chi tiết về sim tự chọn Viettel.

Sim tự chọn là gì?

Để thể hiện cá tính của bản thân bạn hoàn toàn có thể mua sim tự chọn cho riêng mình. Đây là một loại sim phổ biến hiện nay và nằm trong danh mục ưa thích của các chủ thuê bao hiện đại. Để phục vụ nhu cầu của người dùng, sim tự chọn ra đời với nhiều dạng như sim thần tài, sim tứ quý, sim theo ngày sinh, sim theo sở thích…

Các loại sim tự chọn này thường mang lại may mắn cho chủ thuê bao hoặc giúp cho bạn ghi được ấn tượng sâu sắc với đối tác của mình. Với công dụng này, hiện nay số lượng người tìm mua sim tự chọn dần tăng lên. Bên cạnh đó các nhà mạng đã tham gia cung cấp dòng sim này đa dạng hơn để người dùng thoải mái lựa chọn nhất có thể.

Một số loại sim tự chọn phổ biến

Trước khi tìm mua sim tự chọn Viettel thì bạn cần phải có cho mình một dãy sim cụ thể. Để mua được một loại sim tự chọn ưng ý bạn hãy tham khảo những dạng sau:

Sim tự chọn tứ quý - ngũ quý - lục quý

Sim tứ quý, ngũ quý, lục quý từ lâu đã rất nổi tiếng là sim số đẹp. Trong đó:

  • Sim tứ quý là loại sim có sở hữu 4 con số cuối có giá trị trùng nhau.
  • Sim lục quý là dòng sim tự chọn với bộ 5 con số cuối trùng nhau. Người sở hữu loại sim này cũng rất hiếm và có thể là một dân chơi thứ thiệt.
  • Cuối cùng, sim lục quý là loại sim bao gồm bộ 6 số ở giữa hoặc 6 số cuối trùng nhau. Đây là loại sim có giá trị cực lớn và vô cùng hiếm ở thời điểm hiện nay.

>>> Có liên quan:  Sim Trả Trước Viettel Số Đẹp

Sim tự chọn lục quý cực hiếm và đem lại nhiều may mắn.

Sim tự chọn lục quý cực hiếm và đem lại nhiều may mắn.

Sim tự chọn tam hoa

Sim tam hoa là một dòng sim tự chọn được nhiều người cân nhắc. Với sự xuất hiện của ba con số cuối trùng nhau, loại sim này biểu trưng cho sự vững chãi và được cánh mày râu ưa thích. Đây cũng là loại sim tự chọn Viettel đáng mua vì mang ý nghĩa đem lại cuộc sống hạnh phúc, viên mãn cho chủ sở hữu.

Sim thần tài, ông địa

Sim thần tài là những dãy sim chứa đuôi số 39 hoặc 79. Loại sim này biểu trưng cho sự phát tài, phát đạt cho sự nghiệp làm ăn của bạn. Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng sim ông địa với một nét tương đồng ở cặp số cuối.

Nếu sim thần tài chứa đuôi 39 hoặc 79 thì sim ông địa cũng có đuôi số là cặp 38 hoặc 78. Sim ông địa cũng mang lại ý nghĩa phong thủy lớn cho chủ nhân sim. Đa phần người sử dụng sim ông địa để cầu tài lộc và công danh sự nghiệp.

Sim tự chọn lộc phát

Sim lộc phát là loại sim tự chọn chứa hai số 6 và 8. Đây là hai con số đem lại tài lộc và nhiều ý nghĩa vật chất to lớn khác dành cho bạn. Loại sim này được đông đảo người dùng lựa chọn vì có thể giúp gia chủ thu hút tiền tài và cầu bình an cho mọi người trong gia đình.

Đánh giá sim tự chọn Viettel

Có lẽ bạn không còn quá xa lạ gì với sim Viettel bởi đây là một trong các dòng sim được nhiều chủ thuê bao yêu thích với số lượng sử dụng đông đảo. Bên cạnh đó, Viettel cũng là nhà mạng tiên phong và hàng đầu tại Việt Nam.

Viettel thuộc tập đoàn Viễn Thông Quân Đội với 13 đầu số, mạng lưới toàn quốc và kho sim phong phú. Do đó mà chắc chắn bạn sẽ không thể phủ nhận được độ tin cậy của nhà mạng này. Nếu bạn muốn sở hữu sim tự chọn Viettel số đẹp thì mức giá cũng vô cùng phải chăng trên dưới 500 nghìn đồng.

Cước phí của Viettel được người dùng đánh giá là vô cùng hợp lý. Đường truyền cũng nhanh và ổn định do mạng lưới phủ sóng rộng rãi. Với kho sim khổng lồ thì Viettel hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu tìm sim số đẹp của bạn với mọi loại sim thần tài, tam hoa, phú quý,...khác nhau. Hiện nay Viettel đang sở hữu 13 đầu số thuê bao lần lượt như sau: 032, 033, 034, 035, 036, 037, 038, 039, 096, 097, 098, 086.

Bạn có thể mua sim Viettel với nhiều đầu số khác nhau.

Bạn có thể mua sim Viettel với nhiều đầu số khác nhau.

Với những thông tin trên, bài viết cho rằng việc mua sim tự chọn Viettel là hoàn toàn hợp lý. Nếu bạn đang băn khoăn chọn lựa mua sim ở nhà mạng này thì hy vọng bài viết đã cho bạn câu trả lời. Vời danh tiếng tốt cùng cách đặt mua đơn giản, bạn nên mua sim tại các cửa hàng chính hãng của Viettel để nhận được nhiều ưu đãi. Chúc các bạn có được cho mình một chiếc sim ưng ý nhất trong năm nay.

Bạn đang xem bài viết Sim tự chọn là gì? Có nên mua sim tự chọn Viettel hay không? tại viettel-distribution. Bài viết đã có hơn: 320 lượt xem. Mức độ phổ biến: Thông dụng. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang viettel distribution để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.