Hôm nay: 23/10/2024
KHO SIM
GỐC
GIAO SIM
Miễn phí
HỖ TRỢ
TRẢ GÓP

Sim số đẹp 10 số- Kinh nghiệm mua sim 10 số đẹp online

26-02-2022

Sim 10 số đẹp hiện đang được rất nhiều người tìm kiếm vì số đẹp mang lại rất nhiều ý nghĩa. Vậy kinh nghiệm mua sim số đẹp với 10 số là gì?
 

Hiện nay nhu cầu sở hữu sim 10 số đẹp là rất cao. Một chiếc sim số đẹp với 10 số sẽ mang lại rất nhiều ý nghĩa. Chính vì vậy mà nhu cầu tìm kiếm và mua sim số đẹp online ngày càng tăng. Vậy làm sao để có thể tìm và mua sim 10 số đẹp trực tuyến? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Sim số đẹp là gì?

Sim 10 số đẹp là loại sim có 10 số được sắp xếp tạo nên 10 dãy số logic và có một số ý nghĩa nhất định. Có thể kể đến như sau:

  • Giá trị tinh thần
  • Giá trị phong thuỷ
  • Giá trị thẩm mỹ

Và sim 10 số đẹp sẽ có một số loại như sau:

Sim “Quý”

Sim quý là loại sim có 10 số với những con số giống nhau liên tục. Ví dụ như 111 hay 9999.

Các loại sim quý được chia ra thành các loại như sau:

  • Sim tam hoa với 3 con số giống nhau liên tiếp
  • Sim tứ quý với 4 con số giống nhau liên tiếp
  • Sim ngũ với 5 con số giống nhau liên tiếp
  • Sim lục quý với 6 con số giống nhau liên tiếp

Sim số đẹp phong thuỷ

Sim 10 số đẹp phong thuỷ là loại sim phù hợp mệnh với chủ sở hữu với các loại như sau:

  • Sim lộc phát: là sim mang lại tài lộc
  • Sim thần tài: là sim mang lại may mắn và bình an
  • Sim ông địa: mang lại sự hanh thông trong công việc làm ăn buôn bá

Sim số đẹp dễ nhớ

Sim 10 số đẹp dễ nhớ là những chiếc sim có số được sắp xếp rất dễ nhớ và được chia thành các loại sim như sau:

  • Sim tiến lên: bao gồm tiên lên đơn và tiến lên
  • Sim lặp kép
  • Sim gánh đảo
  • Sim taxi

>>> Mời tham khảo:  Mua sim điện thoại

Sim số đẹp là gì?

Kinh nghiệm mua sim 10 số đẹp giá rẻ

Dưới đây là một số kinh nghiệm để có thể mua sim 10 số đẹp giá rẻ.

Mua từ những người không còn nhu cầu

Để mua được sim 10 số đẹp giá rẻ thì bạn có thể mua từ những ai không còn nhu cầu sở hữu chiếc sim đó. Thông thường có thể là do những chiếc sim này không còn hợp với phong thuỷ người sở hữu nên sẽ được bán lại với giá rẻ hơn. Và bạn có thể mua những chiếc sim này nếu hợp phù hợp với bạn. Bằng cách mua trực tiếp này mà bạn không phải mua qua trung gian và sẽ mua được với giá rẻ hơn.

Mua sim 10 số có đầu số mới

Hiện nay các nhà mạng tung ra các đầu số sim mới. Thông thường thì tâm lý người yêu thích sim 10 số đẹp vẫn thích các đầu số cũ nên nhà mạng sẽ bán ra các đầu số mới với giá rẻ hơn để thu hút người mua. Nếu bạn không quan tâm việc đầu số mới hay cũ mà quan tâm đến các ý nghĩa của con số hơn thì bạn có thể mua những chiếc sim này với giá rẻ hơn so với sim số đẹp đầu số cũ.

Mua sim 10 số có số 4 và 7

Sim 10 số đẹp với số 4 và số 7 trong dãy số thường được bán với giá rẻ hơn so với các số còn lại. Vì sao vậy? Có thể là do cách phát âm số 4 là Tứ (tử) và số 7 là Thất nên 2 con số này được cho là không đẹp nên ít người muốn sở hữu hơn. Và nếu bạn không ngại thì có thể mua những chiếc sim số đẹp dễ nhớ hay sim tứ quý có các con số này với giá rẻ hơn các con số còn lại rất nhiều.

 

Kinh nghiệm mua sim 10 số đẹp giá rẻ

Kinh nghiệm mua sim 10 số đẹp giá rẻ

Kinh nghiệm mua sim 10 số đẹp online

Khi mua sim 10 số đẹp qua hình thức trực tuyến thì bạn cần nắm một số kinh nghiệm như sau:

Chỉ thanh toán khi nhận hàng

Khi mua sim số đẹp thì thường giá thành sẽ rất đắt do đó để tránh rủi ro mua phải những chiếc sim kém chất lượng thì hãy chỉ thanh toán khi nhận được sim và kiểm tra đầy đủ. Thực tế là không lý do gì để bên phía người bán hàng uy tín không cho bạn kiểm tra sim trước khi thanh toán cả.

Đề phòng sim 10 số đẹp giá rẻ

Nếu thấy có những nơi bán sim 10 số đẹp giá rẻ thì hãy đề phòng. Sim số đẹp chưa bao giờ là rẻ và có thể bạn sẽ mua phải những chiếc sim hàng dởm, sim không thể kích hoạt được. Do đó, đừng quá ham rẻ có khi lại “tiền mất tật mang” nhé.

Giữa lại các thông tin giao dịch

Khi mua hàng online, đặc biệt là những chiếc sim số đẹp có giá trị lớn thì hãy giữ lại những thông tin liên quan đến giao dịch như: hoá đơn chuyển khoản ngân hàng, các đoạn tin nhắn khi mua hàng,...Những thông tin này sẽ là bằng chứng quan trọng trong trường hợp xảy ra tranh chấp sim.

Chọn địa chỉ uy tín để mua hàng

Điều quan trọng nhất là hãy chọn một địa chỉ thật uy tín để mua sim số đẹp. Các địa chỉ uy tín sẽ đảm bảo việc bán cho bạn những chiếc sim đúng với giá trị của nó. Bạn có thể mua từ những địa chỉ trên các sàn thương mại điện tử để được bảo vệ qua các chính sách khách hàng.

 

Kinh nghiệm mua sim 10 số đẹp online

Kinh nghiệm mua sim 10 số đẹp online

Đó là kinh nghiệm mua sim 10 số đẹp giá rẻ. Sở hữu 1 chiếc sim số đẹp là điều ai cũng mong muốn. Và do giá trị của những sim số đẹp rất đắt nên bạn cần lưu ý rất nhiều khi mua sim nhé.

Bạn đang xem bài viết Sim số đẹp 10 số- Kinh nghiệm mua sim 10 số đẹp online tại viettel-distribution. Bài viết đã có hơn: 218 lượt xem. Mức độ phổ biến: Thông dụng. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang viettel distribution để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.