Hôm nay: 22/10/2024
KHO SIM
GỐC
GIAO SIM
Miễn phí
HỖ TRỢ
TRẢ GÓP

Tìm hiểu về sim Viettel trả trước số đẹp và những ưu điểm

26-02-2022

Hiện nay có nhiều khách hàng quan tâm đến sim Viettel trả trước số đẹp. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về kinh nghiệm mua sim này nhé.
 

Khi sử dụng sim số đẹp thì người dùng có thể chọn thuê bao trả trước hoặc trả sau. Trong đó, nhu cầu mua sim viettel trả trước số đẹp hiện nay cũng khá cao. Và sim trả trước cũng được người dùng sử dụng khá phổ biến. Vậy kinh nghiệm mua sim viettel trả trước là gì? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Sim Viettel trả trả trước là gì?

Sim Viettel trả trước là kiểu thuê bao mà người dùng nạp tiền vào trước rồi sau đó mới có thể sử dụng được các dịch vụ của Viettel như gọi điện, nhắn tin hay sử dụng Internet (data). Sim trả trước ngược lại với thuê bao trả sau là người dùng sử dụng dịch vụ trước rồi mới thanh toán theo chu kỳ hàng tháng.

Để kiểm tra sim trả sau hay sim Viettel trả trước số đẹp thì bạn chỉ cần nhấn *101# và màn hình sẽ hiển thị như sau:

  • Nếu màn hình hiển thị toàn bộ về tên tài khoản và tên của các gói cước thì đây là sim trả trước
  • Nếu hệ thống hiện lên duy nhất một dòng chữ “request not complete” thì đây là sim trả sau.

Ưu điểm khi sử dụng sim trả trước Viettel bao gồm:

  • Khi sử dụng sim trả trước người dùng có thể kiểm soát được số tiền sử dụng vì bạn phải trả tiền trước rồi mới sử dụng dịch vụ. Điều này sẽ giúp bạn kiểm soát tài chính đối với việc chi trả cho tiền điện thoại.
  • Các thuê bao trả sau thường được nhà mạng Viettel tung ra các gói cước khuyến mãi và ưu đãi hàng tháng về cuộc gọi, nạp thẻ, gói cước data…
  • Khi sử dụng sim trả sau thì bạn có thể sử dụng sim hay bỏ đi tuỳ thích

Tuy nhiên, sim trả sau vẫn còn một số nhược điểm như sau:

  • Có thể bị gián đoạn liên lạc nếu chưa nạp tiền
  • Mất thời gian để nạp tiền vào tài khoản
  • Cước phí của sim trả trước cao hơn sim trả sau
  • Chương trình chăm sóc khách hàng không nhiều.

>>> Tham khảo thêm:  Sim số đẹp với 10 số

 

Sim Viettel trả trả trước là gì?

Sim Viettel trả trả trước là gì?

Vì sao nên sử dụng sim Viettel trả trước số đẹp

Sim số đẹp là sim có những con số được sắp xếp logic trong dãy số và mang đến một số ý nghĩa nhất định cho người dùng. Từ đó mà sim số đẹp mang lại một số giá trị nhất định như:

  • Ý nghĩa về tinh thần
  • Ý nghĩa về phong thuỷ
  • Ý nghĩa về thẩm mỹ

Ngoài ra, khi sử dụng sim Viettel trả trước số đẹp thì người dùng còn nhận lại một số ưu điểm tuyệt vời như sau:

  • Người dùng khi sử dụng sim trả trước sẽ kiểm soát được số tiền mà mình sử dụng cho các dịch vụ viễn thông vì đặc thù của thuê bao trả sau là nạp tiền trước rồi mới sử dụng sau.
  • Sim trả trước giúp người dùng kiểm soát được chi phí cho việc sử dụng mạng điện thoại
  • Sim trả trước Viettel có nhiều chương trình khuyến mãi hơn là sim trả sau. Trung bình cứ 2 lần mỗi tháng là Viettel lại đưa ra các ưu đãi và khuyến mãi về nạp thẻ hay cuộc gọi.
  • Việc tìm mua sim Viettel trả trước số đẹp rất dễ dàng và nhanh chóng
  • Người dùng sẽ kiểm soát việc sử dụng dịch vụ của mình mà không xảy ra tình trạng tiêu xài quá mức
  • Sim trả trước có cách thức sử dụng đơn giản và dễ dàng

Nói tóm lại, dùng sim trả trước Viettel thì bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi và khuyến mãi hơn bằng việc Viettel sẽ đưa ra mức nạp tiền vào mỗi đợt khuyến mãi.

Cuối cùng, việc kiểm soát chi tiêu cho các dịch vụ viễn thông đối với sim trả trước cũng dễ dàng hơn.

 

Vì sao nên sử dụng sim Viettel trả trước số đẹp

Vì sao nên sử dụng sim Viettel trả trước số đẹp

Kinh nghiệm mua sim Viettel trả trước số đẹp

Bạn có thể dễ dàng mua sim Viettel trả trước số đẹp. Tuy nhiên, với tình trạng ngày càng có nhiều shop bán sim online thì không phải địa chỉ nào cũng bán sim uy tín trong khi giá sim số đẹp Viettel thì không hề rẻ. Vậy làm sao để có thể mua sim Viettel chất lượng khi mua hàng trực tuyến? Hãy cùng theo dõi các kinh nghiệm dưới đây.

Nên thanh toán khi nhận hàng thay vì chuyển khoản trước

Như đã biết thị giá trị sim viettel trả trước số đẹp là không hề nhỏ nên khi mua sim, đặc biệt là lần đầu với một shop nào đó thì bạn nên thanh toán sau khi đã nhận sim và kiểm tra thay vì thanh toán trước. Điều này sẽ tránh được rủi ro bên bán gửi cho bạn những chiếc sim rởm không sử dụng được. Và một cửa hàng uy tín sẽ không có lý do gì mà không cho bạn kiểm tra sim rồi mới thanh toán.

Kiểm tra tình trạng sim mới hay cũ

Khi mua sim số đẹp Viettel nếu mua phải sim cũ sẽ xảy ra tình trạng bị khoá sim nếu chủ nhân thực sự của chiếc sim đó gọi lên tổng đài yêu cầu khoá sim. Do đó, hãy đảm bảo bạn mua một chiếc sim mới nhé.

Lưu giữ các thông tin về giao dịch

Để bảo vệ chính bạn khỏi các tranh chấp về sim thì hãy lưu giữ các thông tin liên quan đến giao dịch như: hoá đơn chuyển khoản hay các đoạn tin nhắn giao dịch.

Chọn nơi uy tín để mua sim

Cuối cùng là hãy đảm bảo bạn mua sim tại một địa chỉ uy tín được đánh giá cao. Bạn có thể tham khảo các cửa hàng tại các trang thương mại điện tử được nhiều người đánh giá tích cực.

Kinh nghiệm mua sim Viettel trả trước số đẹp

Kinh nghiệm mua sim Viettel trả trước số đẹp

Đó là những thông tin cũng như kinh nghiệm mua sim Viettel trả trước số đẹp. Sim số đẹp có giá trị rất lớn nên hy vọng bạn có thể mua được một chiếc sim như ý và an toàn.

Bạn đang xem bài viết Tìm hiểu về sim Viettel trả trước số đẹp và những ưu điểm tại viettel-distribution. Bài viết đã có hơn: 236 lượt xem. Mức độ phổ biến: Thông dụng. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang viettel distribution để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.